Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Hướng dẫn cách mở tài khoản bị khóa quảng cáo facebook ads

Cảm ơn anh Hoang Vuong Hoang đã trợ giúp cộng đồng chúng ta rất nhiều trong vấn đề tài khoản bị TẠM KHÓA phương thức thanh toán do hoạt động bất thường. Bản thân mình sau đợt bão Facebook Update và khóa hàng loạt các tài khoản quảng cáo mà rất nhiều nhà phát triển trên kênh Facebook nhiều phen khốn đốn, dĩ nhiên mình cũng vậy. Mặc dù mọi tài khoản của mình bị TẠM KHÓA phương thức thanh toán do hoạt động bất thường thì mình đã gửi xác minh và đều được mở sau 1 - 2 ngày.


Tối nay lúc 2Oh tài khoản quảng cáo của mình lại bị TẠM KHÓA phương thức thanh toán do hoạt động bất thường và mình có Inbox tới anh Hoang Vuong Hoang và anh có gửi mình 1 đường Link để gửi liên hệ cần được Facebook Support. Mặc dù đường Link này mình đã biết từ khá lâu nhưng không nghĩ tác dụng và hiệu quả lại nhanh đến như vậy. Chỉ sau 3 giờ mình gửi Facebook Support thì tài khoản quảng cáo của mình đã được kích hoạt thanh toán lại.

Dưới đây là đường Link Facebook Support đó và hình ảnh hướng dẫn mọi người nhé !!!

Link : https://www.facebook.com/business/resources?attachment_canonical_url=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fbusiness%2Fresources&__mref=message_bubble

- Bước 1 : Khi hiện ra giao diện như ảnh các bạn chọn : Cài đặt tài khoản quảng cáo. Như ảnh 1

- Bước 2 : Chọn : Tài khoản quảng cáo của tôi bị vô hiệu hóa. Tôi có thể làm gì? Như ảnh 2

- Bước 3 : Chọn : Cho chúng tôi biết. Như ảnh 3

- Bước 4 : Điền From theo hướng dẫn. Như ảnh 4 .Phần " Vui lòng cung cấp thông tin sẽ giúp chúng tôi điều tra " thì các bạn cứ nêu rõ vấn đề và các hoạt động Set Ads hay tăng giảm ngân sách trước khi mà tài khoản bị TẠM KHÓA phương thức thanh toán do hoạt động bất thường nhé !!!

Mình xin nhấn mạnh lại cách này mình thấy nhanh và hiệu quả nhất nhưng các bạn cũng nên gửi xác minh theo mặc định như ảnh 5. Chúc các bạn thành công !!!

Mod iSocial : Nguyễn Xuân Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét